Phá đảo các địa điểm du lịch nhất định phải đến ở Seoul

Thời gian gần đây các địa điểm du lịch ở Seoul đã trở nên yêu thích nhất đối với du khách muôn phương. Thủ đô của đất nước Hàn Quốc nổi tiếng với các điểm vui chơi sôi động, các trung tâm thương mại hiện đại hay những khung cảnh lãng mạn, các công trình lịch sử còn được bảo tồn xuất hiện trong các bộ phim truyền hình khiến người xem say mê.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đóng gói hành lý và chọn cho mình một chuyến tới thành phố xinh đẹp này. Dưới đây là những địa điểm nhất định phải đến khi tới du lịch ở Seoul, hãy cùng Travel Korea Now tìm hiểu nhé.

Tháp Namsan  

Tháp Namsan hay còn gọi là tháp Seoul, đây là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua ở Seoul. Tháp được xây dựng trên ngọn núi cùng tên – Namsan và được mệnh danh là ngọn tháp tình yêu. Dưới chân tháp là khu vực Khóa Tình Yêu, các cặp tình nhân và bạn đời đến đây để treo những chiếc ổ khóa tượng trưng cho tình yêu lứa đôi và lời hứa bên nhau mãi mãi. 

Di chuyển lên phía trên đỉnh tháp Namsan du khách sẽ bị choáng ngợp bởi đây là nơi duy nhất có thể ngắm được toàn cảnh thành phố Seoul rộng lớn, đầy màu sắc nhưng cũng rất đỗi yên bình. 

Ngoài ra khi tới đây, khách du lịch cũng có thể tham gia những buổi biểu diễn, triển lãm nghệ thuật hoặc các nhà hàng có tại đây để đem về cho mình những trải nghiệm tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Namsan Gongwon-gil, Yongsan-gul, Seoul.
Seoul - Tháp Namsan
Tháp Namsan ở Seoul – Nguồn: Sưu tầm

Khu Myeong-dong

Được mệnh danh là khu phố mua sắm và ăn uống nhộn nhịp bậc nhất Hàn Quốc, Myeong-dong là một trong những địa điểm du lịch mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây tập trung hàng ngàn thương hiệu thời trang, mua sắm từ nội địa cho đến quốc tế, du khách có thể ngắm nhìn giới trẻ phối đồ một cách thỏa thích.

Không cần lo lắng về giá cả vì quần áo, giày dép hay trang sức tại đây được chia thành nhiều mức giá khác nhau và thời điểm giảm giá được tổ chức quanh năm nên du khách không cần quá lo về “túi tiền” của mình.  

Myeong-dong cũng là thiên đường dành cho những tín đồ đam mê làm đẹp khi quy tụ hầu hết những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và cửa hàng dịch vụ chăm sóc cơ thể có ở khắp mọi nơi. 

Dọc con phố này thì luôn có những gian hàng đồ ăn nhỏ bán những món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như chả cá, bánh gạo cay, cơm cuộn,…. Khiến cho du khách một khi đã lựa chọn đây làm địa điểm du lịch thì sẽ không hối hận.

  • Địa chỉ: Myeongdong-gil, Jung-gu, Seoul.
Seoul - Khu Myeong-dong
Khu phố Myeongdong nhộn nhịp vào ban đêm – Nguồn: Sưu tầm

Cung Gyeongbokgung

Cung Gyeongbokgung hay còn gọi là cung Cảnh Phúc, là hoàng cung lớn nhất tại Seoul được xây dựng vào năm 1335 và được trùng tu một cách hoàn thiện năm 1990, đây cũng là cung điện thường xuất hiện trong các bộ phim cổ trang nổi tiếng.

Đây là một khu phức hợp nổi tiếng với cách bố trí các tòa nhà một cách hài hòa và còn hoạt động 4 cổng chính cho tới hôm nay. 

Khi dạo chơi ở địa điểm du lịch mang đầy tính lịch sử này cùng với một bộ trang phục Hanbok, bạn sẽ cảm thấy mình như hóa thân thành các phi tần và quan công ngày xưa trong khuôn viên.

Ngoài ra nơi đây còn tổ chức lễ hội truyền thống để du khách cảm nhận được trọn vẹn không khí hoàng gia. Nhanh chân đến đây để đem về cho mình những bức hình độc đáo và “sang chảnh” nhé.  

  • Địa chỉ: Saiji-ro, Jongno-gu, Seoul.
Seoul - Cung Gyeongbokgung
Vẻ đẹp lung linh, đậm chất lịch sử của Cung Gyeongbokgung – Nguồn: Sưu tầm

Con suối Cheonggyecheon

Linh hồn của thủ đô Seoul – suối Cheonggyecheon, là con suối nhân tạo dài 11km và có 22 cây cầu bắc qua. Đây là điểm đến lý tưởng của rất nhiều người mỗi khi cần nghỉ ngơi, hay vui chơi để tận hưởng cảnh quan thoáng mát với rất nhiều cây xanh được bố trí 2 bên bờ suối và dòng nước mát lạnh. 

Khi đặt chân tới đây du khách sẽ thấy mình như được hòa mình vào thiên nhiên và tránh xa những ồn ào, hối hả của nhịp sống hối hả của thành phố đông đúc. Bạn có thể đến địa điểm du lịch này vào bất cứ thời gian nào trong ngày mà vẫn ngắm nhìn được toàn bộ vẻ đẹp quang cảnh của con suối. 

  • Địa chỉ: Cheonggyecheon-ro, Jongno-gu, Seoul.
Seoul - suối Cheonggyecheon
Suối Cheonggyecheon luôn luôn thu hút khách du lịch – Nguồn: Sưu tầm

Làng Bukchon Hanok

Với những du khách đam mê được đắm chìm trong những không gian kiến trúc cổ xưa thì Bukchon Hanok là một địa điểm du lịch hàng đầu. Tuy nằm tọa lạc bên trong trung tâm thành phố Seoul nhưng nơi đây là nơi tập hợp hàng ngàn ngôi nhà truyền thống có từ hàng trăm năm trước và được bảo toàn nguyên vẹn.

Bất kể ngóc ngách nào của ngôi làng này cũng đều mang một hơi thở “vintage” khiến cho bất kể khách du lịch nào cũng phải thích mê. 

Bên cạnh đó, một vài nơi đã được chuyển đổi thành những phòng trưng bày nghệ thuật, quán phê hay tiệm bánh trà mang phong cách cổ điển làm gia tăng sự đa dạng trong trải nghiệm của bạn.

  • Địa chỉ: Gyedong-gil, Jongno-gu, Seoul.
Seoul - Bukchon Hanok
Nét đẹp cổ kính ở làng Bukchon Hanok – Nguồn sưu tầm

Chợ Namdaemun

Ngoài những địa điểm du lịch hiện đại, du khách có thể lựa chọn một trong những khu vực truyền thống tồn tại từ lâu đời như chợ Namdaemun.

Ngôi chợ này được ví như là một mê cung thu nhỏ với rất nhiều ngõ ngách quanh co nhưng ở bất kỳ góc nào cũng bày bán các mặt hàng từ thời trang cho đến thực phẩm khô hay tươi sống cùng với các gian hàng đồ ăn phong phú, mang đến cho du khách cơ hội được mua sắm và trải nghiệm thỏa thích.

Chợ hoạt động náo nhiệt từ sáng đến tối với các hoạt động buôn bán đặc sắc. Bạn có thể đến đây và mua sắm một cách “thả ga” bởi ở đây giá khá là mềm và ưu đãi cho tất cả các mặt hàng. Một số món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến đây là mì cay, súp bánh bao hay bánh đậu xanh. 

  • Địa chỉ: Hoehyeon-dong, Jung-gu, Seoul.
Seoul - Chợ Namdaemun
Chợ Namdaemun luôn tấp nập người mua bán – Nguồn sưu tầm

Lotte World

Địa điểm du lịch được mệnh danh là Disneyland của Hàn Quốc – Lotte World là một trong những khu vui chơi giải trí lớn nhất ở xứ sở kim chi này. Lotte World được chia thành 2 khu vực lớn: Adventure với các trò chơi mạo hiểm trong nhà và Magic Island bao gồm các hoạt động ngoài trời.

Đây được xem như là xứ sở thần tiên đối với giới trẻ và tín đồ đam mê các trò chơi mạo hiểm với các cấp độ khác nhau. Bạn sẽ không hề thất vọng khi đem về cho mình hàng ngàn bức ảnh hoành tráng với vô số góc check-in độc đáo.

Ngoài hoạt vui chơi, ở đây còn là tổ hợp các khu mua sắm và ăn uống đa dạng trong tòa nhà Lotte World Shopping Mall

Seoul - Lotte World
Xứ sở thần tiên Lotte World – Nguồn sưu tầm

Cách đó không xa là Hồ Seokchon nổi tiếng với mặt hồ êm ả và rất nhiều cây hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân được trồng xung quanh bờ hồ. Đứng ở Lotte World bạn cũng có thể phóng tầm mắt mình để ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt vời bên dưới. 

Xem thêm: Địa điểm ngắm hoa anh đào nở đẹp nhất ở Hàn Quốc

Seoul - Hồ Seokchon
Hồ Seokchon khi hoa anh đào nở rộ – Nguồn sưu tầm
  • Địa chỉ: Olympic-ro, Songpa-gu, Seoul.

Seoul – địa điểm du lịch được lựa chọn làm điểm đến mỗi năm đã và đang phát triển không ngừng để làm hài lòng bất kể khách du lịch nào khi có cơ hội đến với thủ đô xinh đẹp của đất nước Hàn Quốc. 

Với những nơi thăm quan được gợi ý ở trên mong bạn sẽ có những sự lựa chọn cho mình trong chuyến đi sắp tới.

Truy cập Travel Korea Now để biết thêm nhiều thông tin hơn,

Hoặc liên hệ hotline: 1900 3398 để được tư vấn miễn phí nhé!

Đăng bởi Travel Korea Now

https://www.vietnambooking.com/

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia