Những kinh nghiệm cần thiết khi đi du lịch đảo Nami

Du lịch đảo Nami - Đảo Nami

Mỗi khi nhắc tới du lịch Hàn Quốc người ta chắc hẳn sẽ nhớ đến thủ đô Seoul nhộn nhịp hay hòn đảo “thiên đường Jeju”. Nhưng những năm gần đây du lịch đảo Nami cũng đã thu hút hàng triệu khách du lịch đến thăm quan và nghỉ dưỡng mỗi năm. Cùng Travel Korea Now tìm hiểu xem hòn đảo tình yêu này có gì và những kinh nghiệm cần thiết khi đến đây bạn nhé!

Giới thiệu chung về hòn đảo tình yêu – Nami

Đảo Nami nằm ở tỉnh Chuncheon, cách xa thành phố Seoul 63km về phía Nam và có diện tích 462.000 m2. Hòn đảo này có hình dạng hình bán nguyệt độc đáo và nhìn từ trên cao trông Nani giống như một chiếc thuyền lá vậy. 

Du lịch đảo Nami -
Hình dáng chiếc thuyền lá độc đáo ở đảo Nami

Hòn đảo Nami nổi tiếng với những con đường rợp bóng cây Bạch Dương, những khu rừng Thông và Thủy Sam Trắng đầy lãng mạn. Nơi đây được biết đến nhiều thông qua những cảnh quay thơ mộng trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám “Bản tình ca mùa đông”. Và đây cũng là sự điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn ào nơi phố thị đông đúc.

Nên đến du lịch đảo Nami vào thời gian nào?

Mùa xuân (từ tháng 3 đến tháng 5)

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn đi du lịch đảo Nami vì thời tiết lúc này rất mát mẻ và không khí rất trong lành. Thêm vào đó, mùa xuân là thời điểm hoa anh đảo trên đảo Nami bắt đầu nở rộ, làm cho nơi đây tràn ngập trong sắc hồng và trắng của những cánh hoa xinh đẹp. 

Du lịch đảo Nami -
Những bông hoa anh đào nở rộ trên đảo Nami

>>>> Xem thêm: Top 7 địa điểm ngắm hoa anh đào nở đẹp nhất ở Hàn Quốc

Mùa thu (tháng 9 đến tháng 11)

Vào mùa thu, những loài cây trên đảo Nami đã chuyển màu áo từ xanh biếc sang màu vàng và đỏ lãng mạn. Không khí lúc này dễ chịu và hơi se lạnh, rất thích hợp để đi du lịch và tạn hưởng khung cảnh yên bình tại nơi này.

Các điểm đến nổi bật khi đi du lịch đảo Nami

Khu vườn ban mai – The Garden Morning of Calm

The Garden Morning of Calm là khu vườn rộng lớn tới tập hợp đầy đủ các loài hoa, thực vật xanh tươi suốt 4 mùa. Bên trong khu vườn này được chia ra từng khu vục với các chủ đề riêng như: vườn địa đàng, vườn thảo mộc, vườn Châu Âu, vườn Hàn Quốc,… Dạo bước nơi đây bạn sẽ cảm thấy mình nhưng đang lạc vào xử sở thần tiên Alice

Không chỉ vào ban ngày nơi đây mới rực rỡ sắc hoa mà vào ban đêm cũng The Garden Morning of Calm cũng ngập tràn trong những ánh đèn lung linh. Ngoài ra, hàng năm tại đây còn tổ chức những lễ hội đặc sắc để tôn vinh sự tươi đẹp của những loài hoa. Đây chắc hẳn là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch đảo Nami đúng không nào?

Du lịch đảo Nami - The Garden Morning of Calm
Khung cảnh xanh mát quanh năm tại The Garden Morning of Calm

Petit France – Ngôi làng Pháp thu nhỏ

Ngay chính trên hòn đảo ở Hàn Quốc này lại tồn tại một ngôi làng đậm chất Châu Âu – làng Petit France. Nơi đây nổi bật với những ngôi nhà đầy màu sắc tươi mới được xây nổi tiếp trên sườn đồi, những con đường đẹp như trong mơ mang đậm văn hóa Pháp. 

Ngôi làng này được xây dựng dựa trên cảm hứng đến từ tác phẩm nổi tiếng thế giới “Hoàng tử bé”. Nhất định sẽ là một sự thiếu sót nếu như bạn bạn bỏ qua địa điểm này khi di du lịch đảo Nami!

Bức tượng “Bản tình ca mùa đông”

Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ phim “Bản Tình Ca Mùa Đông” đã từng làm mưa làm gió ở Việt Nam một thời thì đừng quên đến check-in tại bức tượng nổi tiếng này. Bộ phim này là lí do chính khiến cho hầu hết khách tới du lịch đảo Nami. Bất kể ai tới đây cũng không quên chụp một bức ảnh với bức tượng để làm kỉ niệm cho mình. Thật thú vị phải không?

Ngoài ra, nằm ngay gần bức tượng này còn có tượng Namiseom biểu trưng cho tình yêu vô bờ bến của người mẹ dành cho con.

Du lịch đảo Nami
Du khác thích thú check-in ở bức tượng “Bản tình ca mùa đông”

Central Korea Pine Tree Lane – Con đường Cây thông

Một trong những địa điểm nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi tới du lịch đảo Nami chính là Con đường Cây Thông – Central Korea Pine Tree Lane. Vào ban ngày khi tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng con đường với những cây tán cây thông thẳng tắp và cao vun vút. Còn gì tuyệt hơn khi được dạo bước dưới những bóng mát của những tán cây. 

Bên cạnh đó, vào ban đêm con đường này sẽ được thắp sáng với những ánh đèn lung linh làm cho ta cảm thấy như được bước vào một câu chuyện cổ tích nào đó. 

Công viên đường sắt Gangchon

Trước đây Gachon là một nhà ga cũ cùng với một cung đường sắt bị bỏ đi nên được cải tạo lại thành công viên đường sắt Gachon. Đến du lịch đảo Nami bạn không thể bỏ qua trải nghiệm việc đạp xe 2 bánh hay 4 bánh trên đoạn đường ray xe lửa lãng mạn này.

Bạn cứ yên tâm vì đoạn đường này đã được tách biệt với các đoạn đường giao thông lưu hành. Vì thế bạn có thể thoải mái tận hưởng trọn vẹn khung cảnh cũng như những hoạt động ở nơi này.

Du lịch đảo Nami -
Hoạt động đạp xe 4 bánh ở trên cũng đường ray xe lửa Gangchon

Khu vườn dành cho trẻ em – Unchi Garden

Unchi Garden là một địa điểm thich hợp dành cho trẻ em và đã được UNICEF công nhận là một trong những công viên thân thiện nhất cho bé. Nơi đây có những hoạt động được thiết kế để phát triển sự sáng tạo ở trẻ nhỏ. Thật là một địa điểm du lịch đảo Nami không thể bỏ qua đối với những gia đình nhỏ đúng không nào?

Ăn gì khi tới du lịch đảo Nami?

Gà rút xương xào bắp cải

Đây là món ăn quen thuộc đối với người dân đảo Nami. Món ăn này có nguyên liệu đơn giản từ thịt gà đã được rút xương và xào cay với các loại rau như: bắp cải, cà rốt,…Một lưu ý là món ăn này thường được xào với tương ớt siêu cay. Nếu bạn không ăn được cay thì nhớ dặn trước với đầu bếp để không làm ảnh hưởng tới việc thưởng thức ẩm thực của mình nhé!

Du lịch đảo Nami - Món gà rút xương xào bắp cải
Món gà rút xương xào bắp cải

Bulgogi

Đây là một trong những món ăn bạn phải thử khi đế du lịch đảo Nami. Món thịt bò nướng Bulgogi được ướp trong nước tương và đường cùng một chút dầu mè. Khi ăn thịt mềm và có vị ngọt rất ngon. Bên cạnh đó thường được ăn kèm cùng rau sống như: rau xà lách, lá vừng…. Món ăn không chỉ khách du lịch nước ngoài mà cả người dân địa phương đều yêu thích.

Japchae – Miến trộn

Khác với món miến trộn ở các nơi khác trên đất nước Hàn Quốc, Japchae ở đảo Nami có cách chế biến riêng. Thành phần chính sẽ bao gồm miến, thịt bò và các loại rau theo mùa được trồng ngay trên đảo. Sau đó được xào với gia vị như nước tương, ớt và hạt vừng tạo nên một hương vị không thể nhầm lẫn ở nơi nào được.

Du lịch đảo Nami -
Món miến trộn Japchae thơm ngon

Ở đâu khi du lịch đảo Nami?

Gangchon Chocomint Pension

Khách sạn Gangchon Chocomint Pension là sự lựa chọn hàng đầu đối với du khách khi đến du lịch đảo Nami. Ngoài thuận tiện trong việc đi lại thăm quan các địa điểm trên đảo, khách sạn này còn đánh giá cao vì sự tiện nghi và giá cả hợp lý.

OST Hotel

Nổi bật trong việc được đánh giá cao về chất lượng phục vụ cùng thái độ của nhân viên, OST Hotel là nơi nghỉ chân không thể bỏ qua khi bạn đến du lịch đảo Nami. Phòng trong khách sạn này rất sạch sẽ, rộng rãi và có nội thất đẹp cùng sự nhiệt tình nhân viên khiến cho du khách luôn cảm thấy thoải mái.

Du lịch đảo Nami - OST Hotel
Không gian rộng rãi, sạch sẽ ở OST Hotel

Sprengery Pension

Sprengery Pension là một trong những nơi lý tưởng dành cho việc nghỉ ngơi khi đi du lịch đảo Nami. Ngoài những tiện nghi bậc nhất và thiết kế hiện đại, Sprengery Pension có còn hồ bơi rộng lớn cho bạn được thư thái sau một ngày thăm quan dài.

Những lưu ý nhỏ khi đi du lịch đảo Nami

Phương tiện để lên đảo Nami

Hàn Quốc có mạng lưới giao thông rất phát triển và ở Nami cũng không ngoại lệ. Bạn có thể lựa chọn đi xe bus với chi phí rẻ hoặc tàu điện ngầm với tốc độ nhanh chóng. Hay thậm chí là thuê ô tô riêng để tự chủ trong việc di chuyển và thăm quan. Bất kể phương tiện nào cũng có những ưu điểm riêng trong chuyến du lịch đến hòn đảo tình yêu này.

>>>> Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Hàn Quốc

Visa

Bạn cần phải có Visa để đi du lịch đảo Nami hay bất kì thành phố nào ở Hàn Quốc. Bạn có thể nợp đơn xin Visa ở các Lãnh sự quán hoặc đăng ký làm Visa Hàn Quốc do chúng tôi cung cấp để tiết kiệm thời gian hơn nhé!

Đảo Nami – Trái tim màu thu của Hàn Quốc được biết đến với những khung cảnh lãng mạn, cảnh quan yên bình và con người thân thiện. Du lịch đảo Nami sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với du khách trong và ngoài nước. Hy vọng những thông tin về những kinh nghiệm cần biết cho chuyến du lịch tới đảo Nami ở trên sẽ giúp bạn chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình.

Để không phải quá băn khoăn về việc phải đi đâu, ăn gì trong những chuyến đi của mình, bạn có thể tìm hiểu ở Tour du lịch Hàn Quốc để chúng tôi giúp bạn nhé.

Hoặc liên hệ Hotline 1900 3398 để được tư vấn miễn phí.

Đăng bởi Travel Korea Now

https://www.vietnambooking.com/

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Những kinh nghiệm cần thiết khi đi du lịch đảo Nami

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia